Thực đơn giảm mỡ bụng cấp tốc

Đăng bởi: admin | Lượt xem: 418

Béo bụng là một nỗi lo thường trực của chị em phụ nữ hiện nay, gây cho chị em nhiều lo lắng và thiếu tự tin. Dù đã dùng nhiều biện pháp ăn kiêng hay tập thể dục nhưng kết quả đem lại không được như mong đợi. Vậy đâu mới là thực đơn giảm mỡ bụng hiệu quả? Trong bài viết này sẽ giải quyết ngay cho bạn những thắc mắc trên thực đơn cho người giảm mỡ bụng.

Thực đơn ăn giảm mỡ bụng chỉ sau 3 ngày

Đây là một thực đơn giảm mỡ bụng hoàn hảo và nhanh chóng cho những ai đang muốn vòng 2 của mình được thon gọn hơn, chỉ với thời gian 3 ngày. Đây sẽ là một phương pháp tốt để bạn có thể thêm vào cẩm nang làm đẹp của mình. Phương pháp thực hiện thực đơn cho người giảm mỡ bụng như sau :

Xem thêm: Ăn khoai lang giảm cân - Chuyện thật như đùa

Thực đơn giảm mỡ bụng ngày 1

Với bất kì thực đơn ăn giảm mỡ bụng nào trước tiên cũng cần bắt đầu từ việc giảm lượng calo nạp vào cơ thể mỗi ngày. Để là được việc này bạn cần lựa chọn được những loại thực phẩm lành mạnh không chứa chất béo.

  • Bữa sáng: Sử dụng khoảng 2 quả trứng gà luộc, ăn kèm với một quả cà rốt luộc và tráng miệng với một quả táo. Nên uống một ly nước chanh ấm pha với mật ong trước bữa điểm tâm sáng 15 phút.
  • Bữa trưa: Ăn khoảng nửa chén cơm kèm theo 2 lát đậu hũ non chấm nước tương và 1 chén canh bí đao nấu với thịt nạc heo. Tráng miệng bằng 2 quả chuối và uống thêm một ly nước ép bí đao không đường.
  • Bữa tối: Sử dụng ít cơm, chủ yếu là ăn canh và các loại rau, củ. Tráng miệng với vài quả dâu tây hoặc vài lát bưởi.

Thực đơn giảm mỡ bụng cấp tốc

Thực đơn giảm mỡ bụng cấp tốc

Thực đơn giảm mỡ bụng ngày 2

Một thực đơn giảm mỡ bụng giàu chất xơ từ trái cây, rau xanh là lựa chọn hàng đầu cho việc giảm mỡ béo nhanh chóng và hiệu quả. Chúng tốt cho tiêu hóa, thúc đẩy trao đổi chất giúp giảm béo nhanh.

  • Bữa sáng: 1 quả trứng ốp la + 1 bánh mì + 1 cốc nước tranh
  • Bữa trưa: ăn thêm 1 chén cơm + 1 chén canh + cháng miệng thêm một vài loại hoa quả (các loại dưa) và một cốc nước tranh
  • Bữa tối: Ăn một chén canh chua, tráng miệng bằng 1 quả táo và uống thêm 1 tách nước chanh ấm.

Thực đơn giảm mỡ bụng cấp tốc

Thực đơn giảm mỡ bụng cấp tốc

Thực đơn giảm mỡ bụng ngày 3

Thêm vào thực đơn giảm mỡ bụng của mình mỗi ngày để hỗ trợ đốt cháy mỡ béo một cách nhanh chóng và hiệu quả hơn.

  • Bữa sáng: ống ngay một tách trà xanh sau khi thức dậy, tiếp đến sử dụng thêm 2 quả chuối hoặc 1 quả táo.
  • Bữa trưa: Ăn nửa chén cơm kèm theo 1 ít cá hấp, rau sống các loại và nước mắm. Tráng miệng với vài lát bưởi và uống thêm 1 ly nước ép trái cây.
  • Bữa tối: Sử dụng một đĩa salad hoa quả kèm theo 1 trái táo hay chuối, uống thêm 1 ly nước ép rau quả tùy loại nữa là được.

Thực đơn giảm mỡ bụng cấp tốc

Thực đơn giảm mỡ bụng cấp tốc

Xem thêm: Ăn chuối có giảm cân không? Chuyên gia giải đáp

Để thực đơn giảm mỡ bụng này phát huy được tác dụng của nó ngoài việc ăn uống bạn cần có một chế độ nghỉ ngơi cũng như luyện tập hợp lí cho bản thân. Bên cạnh đây bài viết cũng muốn gửi tới bạn một loại sản phẩm giảm cân hiệu quả được nhập khẩu từ Pháp rất hiệu quả. Được độc quyền phân phối tại Việt Nam, Sumbeaub với thành phần từ tự nhiên không gây nên tác dụng phụ khi đang sử dụng quả thực đây là một sản phẩm tốt trong việc giảm mỡ bụng cho các bạn nữ.

Sumbeau

Nguồn: https://giamcan365.vn

Bạn đang đọc:  Thực đơn giảm mỡ bụng cấp tốc Tại: Bí quyết giảm béo 

 

Bình luận

Tải Thêm
Tags
0% Rating
Điểm: 0 / 5
0 Bình chọn
 

Giảm cân cấp tốc - Phút chốc eo thon


Giảm cân cấp tốc - Phút chốc eo thon