Hướng dẫn chị em xây dựng thực đơn giảm cân sau sinh

Đăng bởi: admin | Lượt xem: 324

Thực đơn giảm cân sau sinh là một trong những nhu cầu thiết yếu của tất cả các chị em sau sau sinh muốn lấy được vóc dáng eo thon thời con gái của mình. Thường các mẹ sau khi sinh sẽ rất khó khăn trước những thay đổi lớn về cơ thể của mình. Thêm vào nữa trách nhiệm làm mẹ và chăm sóc em bé khiến chị em cảm thấy mệt mỏi và căng thẳng. Các chị em thường quan niệm sinh xong sẽ rất khó giảm cân nên thường chán nản với ngoại hình của mình.

Để giúp các chị em có được cách giảm cân an toàn, hiệu quả không ảnh hưởng đến quá trình nuôi con bằng sữa mẹ. Cách chuyên gia dinh dưỡng của Giamcan365.vn sẽ cung cấp thực đơn giảm cân sau sinh để chị em tham khảo, áp dụng.

Thực đơn giảm cân sau sinh thực hiện khi nào?

Các chị em có quan niệm sau khi ngưng cho con bú mới được phép giảm cân, đây là một quan điểm hoàn toàn sai. Ăn kiêng quá sớm sẽ ảnh hưởng đến quá trình cơ thể chúng ta hồi phục sau khi mang thai 9 tháng và sinh nở.

Thời điểm tốt nhất để các chị em áp dụng thực đơn giảm cân sau sinh là từ 6 đến 8 tuần sau sinh.

thực đơn giảm cân sau sinh

Thực đơn giảm cân sau sinh xây dựng dựa vào các yếu tố nào?

Sau khi sinh các chị em nên bổ sung nhiều những thực phẩm để phục hồi cơ thể và tạo điều kiện có được nguồn sữa tốt nhất cho con bú. Các mẹ nên áp dụng cách chia nhỏ các bữa ăn hàng ngày, thay vì ăn 3 bữa chính thì các chị em nên chia ra làm 5 hoặc 6 bữa và mỗi bữa ăn nên sử dụng lượng thực phẩm vừa đủ.

Các nghiên cứu khuyên các chị em mỗi ngày nên cung cấp cho cơ thể khoảng 800 calo và chứa đầy đủ các chất béo, protein, và chất xơ…

Thực đơn giảm cân sau sinh như trên vẫn đảm bảo được chất lượng nguồn sữa để cho con bú.

Xem thêm: Hướng dẫn cách giảm cân sau sinh mổ

Thực đơn giảm cân sau sinh chuẩn dinh dưỡng

Tinh bột là một trong những chất mà các mẹ sau sinh nên hạn chế ăn, bởi đây chính là những chất khiến chị em dễ tăng cân, Các chị em nên thay thế cơm bằng các tinh bột khác như khoai tây, khoai lang, bún…

Đặc biệt ở chế độ ăn giảm cân này các chị em cần chú ý thức ăn nên để ở dạng lỏng, hạn chế dầu mỡ và tăng cường sử dụng rau củ để có được hiệu quả giảm cân.

Để đảm bảo lượng sữa cho con bú thì các chị em nên uống mỗi ngày khoảng 500ml sữa và cắt giảm dần khẩu phần ăn.

thực đơn giảm cân sau sinh

Gợi ý những thực đơn giảm cân sau sinh

Các chị em hoàn toàn có thể tham khảo các thực đơn giảm cân sau sinh dưới đây:

Thực đơn giảm cân sau sinh 1

Bữa sáng: 1 bát cơm và thịt lợn nạc, luộc hay làm ruốc. Sau đó uống 1 cốc sữa đậu nành.

Bữa trưa:2 bát cơm ăn với rau ngót, dưa chuột và cá kho.

Bữa tối: 2 bát cơm, đậu phụ sốt thịt, cà chua, canh rau bí và ăn thêm 1 quả táo, lê.

Thực đơn giảm cân sau sinh 2

Bữa sáng: 1 bát cháo gà.

Bữa trưa: 1 bát cơm và canh bầu nấu tôm.

Bữa tối: thịt luộc và salad.

Xem thêm: Các loại nước uống giảm mỡ bụng

Thực đơn giảm cân sau sinh dành cho những chị em bận rộn được chúng tôi chia sẻ trên đây hoàn toàn đảm bảo được chất dinh dưỡng cho cả mẹ và bé. Chúc các chị em áp dụng thành công!

Để nhận được tư vấn về sản phẩm và hướng dẫn cách đặt hàng bạn có thể để lại thông tin cá nhân thế trạng của mình tại hộp thư thoại hoặc có thể liên hệ trực tiếp với Sumbeau qua số hotline 0985.686.999 (04) 2268 0999, các chuyên gia của Sumbeau sẽ tư vấn hoàn toàn miễn phí cho bạn, đem đến cho bạn sự lựa chọn tốt nhất.

Nguồn: http://giamcan365.vn/

Bạn đang đọc: Hướng dẫn chị em xây dựng thực đơn giảm cân sau sinh tại Thực đơn giảm cân

Bình luận

Tải Thêm
100% Rating
Điểm: 5 / 5
4 Bình chọn
 

Giảm cân cấp tốc - Phút chốc eo thon


Giảm cân cấp tốc - Phút chốc eo thon