Thực đơn giảm cân cho học sinh

Đăng bởi: admin | Lượt xem: 350

Thực đơn giảm cân cho học sinh là nỗi băn khoăn chung của không chỉ những em học sinh đang trong tình trạng béo phì mà cũng là thắc mắc chung của các bậc phụ huynh. Hiểu được điều đó, bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn đọc thực đơn giảm cân cho học sinh nhanh chóng và hiệu quả. Mời bạn đọc cùng theo dõi!

Ngày nay, khi mà những đồ ăn nhanh hay thức ăn sẵn như bánh kẹo ngày càng được bày bán tràn lan thì tình trạng số lượng học sinh béo phì ngày càng tăng nhanh.

Thực đơn giảm cân cho học sinh nhanh chóng và hiệu quả

Để có thể giảm cân nhanh chóng, các em học sinh có thể thực hiện chế độ ăn uống như sau:

Thực đơn giảm cân cho học sinh

Thực đơn giảm cân cho học sinh đơn giản

  • Bữa sáng (6h):  nên ăn 1 bát bún thịt băm (bao gồm 80gr thịt băm và 160gr bún).
  • Bữa phụ sáng(10h): bữa phụ nên ăn vào khoảng 10h và chỉ nên ăn 1 quả chuối chín vữa.
  • Bữa trưa(12h): 1 bát cơm đầy + giá xào thịt + 1 quả dưa chuột vừa.
  • Bữa phụ chiều(4h): 1 cốc sữa chua.
  • Bữa tối(7h): chỉ nên ăn 2/3 bát cơm + canh cải cá rô. (không nên uống sữa trước khi đi ngủ).

Có thể bạn quan tâm:

Top 7 cách giảm cân dành cho học sinh hiệu quả nhất hiện nay

Những chế độ chăm sóc đi kèm

Để thực đơn giảm cân cho học sinh đem lại hiệu quả nhanh nhất thì bạn cần áp dụng với những chế độ chăm sóc đi kèm như:

Thực đơn giảm cân cho học sinh cần lưu ý

Những lưu ý trong thực đơn giảm cân cho học sinh

  • Có lối sống tích cực: bạn cần có một lối sống lành mạnh và khoa học. Cụ thể, tránh tình trạng ngủ nướng và lười biếng không làm gì. Thay vào đó bạn nên kết hợp với việc tham gia các hoạt động thể thao để quá trình trao đổi chấc và kế hoạch giảm cân được diễn ra thuận lợi.
  • Tránh xa bia, rượu: những đồ uống có cồn như rượu, bia là nguyên nhân khiến cho cân nặng của bạn tăng lên một cách nhanh chóng. Tuy nhiên, tăng cân do rượu, bia sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe của bạn. Trong các bữa tiệc, nếu không tránh được rượu bia thì bạn nên hạn chế uống ít. Hoặc thay vào đó, bạn có thể uống một số đồ uống tốt cho sức khỏe khác như: nước ép trái cây hoặc sữa.
  • Tích cực đi bộ: đi bộ giúp bạn đốt cháy calo một cách nhanh chóng, hệ tiêu hóa được cải thiện một cách nhanh chóng. Bên cạnh đó, sức khỏe của bạn cũng sẽ được tăng lên rất nhiều. Và quan trọng hơn cả là cân nặng sẽ đuộc giảm đi trông thấy. Mỗi ngày bạn nên giành ra ít nhất là 30’ – 1h cho việc đi bộ.
  • Không nên ăn vặt: ăn vặt đã trở thành thói quen chung của đại bộ phận học sinh sau mỗi giờ tan học. Tuy nhiên họ không biết rằng, đồ ăn vặt có thể khiến cho lượng calo bị dư thừa rất nhiều. Chinh vì vậy, để có thể giảm cân nhanh chóng, bạn cần bỏ đi thói quen ăn vặt của mình.
  • Ngủ đủ và đúng giấc: việc ngủ đủ và đúng giấc rất quan trọng. Nó không chỉ giúp bạn có đủ năng lượng để hôm sau hoạt động mà còn giúp có thể nghỉ ngơi thư thái sau một ngày mệt mỏi. Thời gian ngủ mỗi ngày được các chuyên gia khuyên là 7h / ngày. Và thời gian ngủ hợp lý và khoa học là từ 11h đêm hôm trước đến 6h sáng hôm sau.

XEM THÊM

Chia sẻ bí quyết giảm cân nhanh tại nhà 

Trên đây là bài viết liên quan đến thực đơn giảm cân cho học sinh. Các bậc phụ huynh cần lưu ý để con em mình có được số căn nặng hợp lý nhất.

Chúc bạn đọc luôn khỏe!

Để nhận được tư vấn về sản phẩm và hướng dẫn cách đặt hàng bạn có thể để lại thông tin cá nhân thế trạng của mình tại hộp thư thoại hoặc có thể liên hệ trực tiếp với Sumbeau qua số hotline 0985.686.999 (04) 2268 0999, các chuyên gia của Sumbeau sẽ tư vấn hoàn toàn miễn phí cho bạn, đem đến cho bạn sự lựa chọn tốt nhất.

Nguồn: Giảm cân 365

Bạn đang xem: Thực đơn giảm cân cho học sinh tại Thực đơn giảm cân

Bình luận

Tải Thêm
100% Rating
Điểm: 5 / 5
2 Bình chọn
 

Giảm cân cấp tốc - Phút chốc eo thon


Giảm cân cấp tốc - Phút chốc eo thon