Thực đơn giảm béo bụng trong 3 ngày đơn giản dễ thực hiện

Đăng bởi: admin | Lượt xem: 2259

Chỉ trong 3 ngày với một thực đơn giảm béo bụng bạn sẽ bất ngờ vì ngấn mỡ xấu xí không cánh mà bay. Hãy cùng giamcan365.vn tìm hiểu ngay thực đơn giảm béo bụng này trong bài viết này nhé.

Chị em phụ nữ chúng ta khi đến tuổi trung niên, sau khi sinh hay do một số yếu tố tác động từ bên ngoài, do tính chất từ công việc khiến vòng 2 ngấn mỡ, xồ xề xấu xí, làm chị em mất đi vẻ đẹp tự nhiên vốn có. Và còn chưa kể, mỡ bụng còn tác động xấu đến sức khỏe, có thể gây ra tình trạng mỡ máu, gan nhiễm mỡ, béo phì, mắc các bệnh về hệ tim mạch, tiểu đường.

Do vậy, để cải thiện vòng 2 to đột biến, giảm lượng mỡ thừa và lấy lại vòng eo thon gọn bạn hãy nhanh chóng áp dụng thực đơn giảm béo bụng dưới đây.

thực đơn giảm béo bụng trong 1 tuần

Thực đơn giảm béo bụng 1

  • Bữa sáng: 2 quả trứng gà luộc, một củ cà rốt luộc và một quả táo tráng miệng. Để giúp hiệu quả giảm béo bụng tốt nhất, trong bữa sáng bạn nên uống một cốc nước chanh mật ong pha ấm trước bữa sáng khoảng 15 phút.
  • Bữa trưa: Ăn 1 bát cơm nên xới thành 2 lần kèm theo 2 miếng đậu non chấm nước tương cùng 1 bát canh bí đao có thể nấu cùng thịt heo nạc. Tráng miệng với 2 trái chuối và thêm một cốc nước ép bí đao không đường.
  • Bữa tối: 1 nửa bát cơm, ăn chủ yếu rau xanh, củ quả và trái cây.

Thực đơn giảm béo bụng 2

  • Bữa sáng: Một tách cà phê không sữa không đường sau khi thức dậy, sau đó khoảng 15 – 30 phút ăn một ổ bánh mì cùng trứng ốp la (Nên sử dụng dầu oliu thay thế dầu thực vật hàng ngày để chiên trứng), cùng 1 trái chuối chín.
  • Bữa trưa: Một bát cơm với các loại rau củ quả tùy ý luộc, 1 bát canh súp nơ xanh nấu thịt bò, với vài múi bưởi và cốc nước ép rau má.
  • Bữa tối: Có thể không ăn cơm, ăn một chén canh chua, 1 quả táo và uống thêm 1 cốc nước chanh pha ấm.

thực đơn giảm béo bụng trong 1 tuần

Thực đơn giảm béo bụng 3

  • Bữa sáng: Một cốc trà xanh uống sau khi thức dậy, 2 quả chuối chín hoặc có thể 1 quả táo.
  • Bữa trưa: 1 bát cơm cùng 1 ít cá hấp, rau sống tùy thích. Tráng miệng với múi bưởi và 1 ly nước ép trái cây tùy ý.
  • Bữa tối: Salad hoa quả kèm 1 quả táo hay trái chuối, 1 ly nước ép rau quả.

Thực đơn giảm béo bụng trên kết hợp trong 3 ngày thì bạn sẽ thấy có kết quả.Trong thực đơn giảm béo bụng bạn chỉ cần chú ý hạn chế ăn tinh bột, đường, nên thay thế dầu ăn thường ngày, mỡ động vật bằng dầu tự nhiên như oliu, dầu dừa…

Ngoài ra, bạn cần có chế độ luyện tập khắt khe kết hợp lối sống lành mạnh hơn đến hiệu quả giảm béo bụng tốt nhất.

Hy vọng, 3 thực đơn giảm béo bụng trên có thể hỗ trợ bạn đạt hiệu quả giảm eo cao nhất, sớm lấy lại vóc dang thon gọn vòng 2 săn chắc.

Nếu bạn có thắc mắc hoặc muốn tư vấn miễn phí về quá trình giảm cân, giảm béo bụng có thể để lại thông tin tại trang web hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo số hotline. Cám ơn bạn đã quan tâm theo dõi.

 

>>> Xem thêm:

Nước ép cà chua giảm cân

Cách giảm cân không cần ăn kiêng

Để nhận được tư vấn về sản phẩm và hướng dẫn cách đặt hàng bạn có thể để lại thông tin cá nhân thế trạng của mình tại hộp thư thoại hoặc có thể liên hệ trực tiếp với Sumbeau qua số hotline 0985.686.999 (04) 2268 0999, các chuyên gia của Sumbeau sẽ tư vấn hoàn toàn miễn phí cho bạn, đem đến cho bạn sự lựa chọn tốt nhất.

sumbeau

 

Nguồn: https://giamcan365.vn

Bạn đang đọc: Thực đơn giảm béo bụng trong 3 ngày đơn giản dễ thực hiện Tại Thực đơn giảm cân

Bình luận

Tải Thêm
0% Rating
Điểm: 0 / 5
0 Bình chọn
 

Giảm cân cấp tốc - Phút chốc eo thon


Giảm cân cấp tốc - Phút chốc eo thon