Chia sẻ thực đơn cho người giảm cân: Giảm 3 kg chỉ trong 1 tuần

Đăng bởi: admin | Lượt xem: 360

Để lên được một thực đơn cho người giảm cân là điều không phải ai cũng biết. Chính vì vậy, bài viết này, giamcan365.vn xin được chia sẻ thực đơn cho người giảm cân giúp bạn giảm 3 kg chỉ trong 1 tuần. Mời bạn cùng tham khảo.

Thực đơn cho người giảm cân với bữa sáng

Thực đơn dành cho người giảm cân 2

Thực đơn dành cho người giảm cân - Bữa sáng

Có rất nhiều người quan niệm nhịn ăn bữa sáng để giảm cân nhanh nhưng điều này hoàn toàn sai lầm. Bữa sáng là bữa ăn cho chính mình, bữa ăn giúp cơ thể dung nạp năng lượng cho ngày dài hoạt động và bảo vệ sức khỏe. Không những vậy ăn bữa sáng đúng cách sẽ giúp chúng ta giảm cân an toàn hơn, nhanh hơn. Vậy thực đơn cho người giảm cân vào bữa sáng cần có những gì, cần ăn gì?

  • Thịt bò: Trong thịt bò hay còn được gọi là thịt đỏ có chứa một hàm lượng lớn chất đạm, cung cấp đẩy đủ lượng calo phụ vụ cho cơ thể hoạt động cho cả ngày dài.
  • Sữa tươi không đường, tách béo: Sữa giúp nạp calo cần thiết cho cơ thể. Nhưng bạn cần chú ý hãy sử dụng sữa không đường và đã tách béo hoặc chứa ít chất béo nếu khong muốn bị tăng cân nhé.
  • Trái cây: Mỗi bữa sáng bạn cần có một trái chuối, múi bưởi hoặc một trái táo bạn sẽ thấy hiệu quả giảm cân nhanh từ chúng đó.

XEM THÊM: Tiết lộ những cách giảm cân tốt nhất

Thực đơn cho người giảm cân với bữa trưa

Thực đơn dành cho người giảm cân

Thực đơn dành cho người giảm cân - Bữa trưa

Bữa trưa là bữa giúp bạn lấy năng lượng cho những hoạt động tiếp theo trong ngày. Ở bữa trưa này bạn nên cung cấp một chút tinh bột để tránh bị thiếu chất. Cùng tham khảo những chất những loại thực phẩm giảm cân bữa trưa trong thực đơn dành cho người gỉảm cân dưới đây nhé:

  • Tinh bột: Bạn có thể linh hoạt thay đổi tinh bột từ cơm trắng thường ngày bằng các loại ngũ cốc ít béo như gạo lứt, khoai, sắn, ngô…
  • Chất xơ từ rau xanh: nếu hạn chế ăn rau xanh bạn rất có thể bị tích tụ mỡ thừa ngay vùng bụng. Do vậy, hãy ăn thật nhiều rau xanh các món ăn salad giảm cân.
  • Để đảm bảo đủ chất và đủ năng lượng nạp cho cơ thể, bạn nên nạp một lượng đạm cần thiết từ trứng, hay thịt gà, hải sản...

Có thể bạn quan tâm: Lời khuyên giúp bạn xây dựng chế độ ăn giảm béo hiệu quả

Thực đơn cho người giảm cân với bữa tối

Thực đơn dành cho người giảm cân - Bữa tối

Thực đơn dành cho người giảm cân - Bữa tối

Bữa tối là bữa ăn dễ gây béo, mỡ bị tích tụ nhất. Do vậy, ở bữa tói bạn cần ăn kiêng, hạn chế thịt cá, chất béo, tinh bột. Chúng ta cần tuân theo thực đươn cho người giảm cân vào bữa tối như sau:

  • Canh chua: axit nhẹ trong các loại thực phẩm tạo độ chua cho món canh này sẽ giúp bạn tiêu hao mỡ thừa, đốt cháy mỡ vùng bụng, đùi, mặt hiệu quả.
  • Ăn nhiều rau xanh, uống nhiều nước hơn.
  • Một cốc sinh tố từ cà chua tráng miệng bữa tối sẽ giúp bạn giảm cân rất tốt đấy.

Thực đơn cho người giảm cân khoa học và hiệu quả nếu được kết hợp với chế độ tập luyện thường xuyên, lối sống lành mạnh và ngủ đủ giấc.

Tham khảo thêm: Thực đơn giảm cân

Trên đây là những chia sẻ về một thực đơn cho người giảm cân. Để nhận được tư vấn hiệu quả chính xác nhất về chế độ giảm cân bạn có thể liên trực tiếp với giamcan365.vn nhé.

Cám ơn bạn đọc đã quan tâm và chúc bạn luôn khỏe đẹp

Để nhận được tư vấn về sản phẩm và hướng dẫn cách đặt hàng bạn có thể để lại thông tin cá nhân thế trạng của mình tại hộp thư thoại hoặc có thể liên hệ trực tiếp với Sumbeau qua số hotline 0985.686.999 (04) 2268 0999, các chuyên gia của Sumbeau sẽ tư vấn hoàn toàn miễn phí cho bạn, đem đến cho bạn sự lựa chọn tốt nhất.

Bạn đang xem: Chia sẻ thực đơn cho người giảm cân: Giảm 3 kg chỉ trong 1 tuần tại Giảm cân 365

Bình luận

Tải Thêm
100% Rating
Điểm: 5 / 5
3 Bình chọn
 

Giảm cân cấp tốc - Phút chốc eo thon


Giảm cân cấp tốc - Phút chốc eo thon