Gợi ý thực đơn ăn kiêng giảm cân

Đăng bởi: admin | Lượt xem: 3921

Một trong những phương pháp giảm cân an toàn được các chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng đó là cách áp dụng bằng thực đơn ăn kiêng giảm cân. Với các nghiên cứu về dinh dưỡng các bạn vừa giảm được cân nặng vừa không ảnh hưởng đến sức khỏe. Nhưng để có được thực đơn ăn kiêng giảm cân chuẩn nhất không phải ai cũng biết được.

Thực đơn ăn kiêng giảm cân : Chay

thực đơn ăn kiêng giảm cân

Cách ăn kiêng này các bạn chỉ được sử dụng các thực phẩm hoàn toàn từ thực vật và không nên ăn những thực phẩm tủ đồng vật. Đây là cách giảm cân nhanh chóng nhưng các bạn không nên sử dụng chế độ ăn lâu dài, do chúng không cung cấp được chất dinh dưỡng cho cơ thể.

Với thực đơn ăn kiêng giảm cân bằng đồ chay này sẽ giúp các bạn đốt cháy được lượng mỡ thừa hiệu quả.

Các bạn có thể tham khảo thực đơn ăn kiêng giảm cân dưới đây:

Bữa sáng:Các bạn sử dụng 2 quả chuối kết hợp 1 ly sữa đậu nành.

Bữa trưa: Các bạn ăn những món ăn chế biến bằng đậu nành, các loại rau.

Bữa tối: Các bạn ăn canh nấm, rau ngót nấu canh, bí đao luộc và ăn 2 múi bưởi.

Ăn kiêng bằng thực đơn ăn chay giảm cân này các bạn cần phải kiên trì và áp dụng các thực phẩm từ thực vật để có được vóc dáng cân đối nhất.

Thực đơn ăn kiêng giảm cân nhiều protein

thực đơn ăn kiêng giảm cân

Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng cách giảm cân nhanh chóng là các bạn nên chọn những thực phẩm giàu protein như trứng, thịt nạc và các loại cá… Với những người béo phì thừa cân các bạn sử dụng các chất protein để cơ săn chắc và chúng đem lại nhiều nguồn năng lượng cần thiết cho cơ thể. Các bạn áp dụng chế độ ăn kiêng nhiều protein sẽ thấy cơ thể no lâu và không tích mỡ trong cơ thể. Các bạn tham khảo thực đơn ăn kiêng giảm cân nhiều protein như sau:

Bữa sáng: các bạn sử dụng 1 ly nước éo hoa quả và 2 quả trứng gà luộc.

Bữa trưa: Các bạn nên ăn 1 bát cơm nhỏ, 1 miếng thịt gà luộc hay thịt bò, rau luộc, bát canh và ăn 1 quả cam.

Bữa tối: Các bạn chỉ được phép ăn 1 nửa bát cơ và 1 miếng cá hấp, hay khoảng 150g thịt lợn nạc, 1 quả táo.

Thực đơn ăn kiêng giảm cân với nhiều protein các bạn hoàn toàn có thể thay đổi bằng các loại thị nạc mà mình yêu thích. Để có được hiệu quả các bạn nên kết hợp với các bài luyện tập thể dục giảm cân.

Thực đơn ăn kiêng giảm cân nhiều chất xơ, vitamin

thực đơn ăn kiêng giảm cân

Thực đơn ăn kiêng giảm cân giàu chất xơ và các vitamin được coi là một thực đơn giảm cân thanh đạm và nghèo chất dinh dưỡng nhất. Các bạn nên áp dụng trong khung thời gian nhất định để tránh tình trạng cơ thể thiếu các chất dinh dưỡng.

Các bạn nên sử dụng các loại hoa quả, rau xanh, các loại củ… những thực phẩm này có tác dụng giúp các bạn có được thực đơn giảm cân hiệu quả. Các nhóm thực phẩm này vừa có tác dụng giúp các bạn có được nhiều chất đạm, các khoáng chất và tăng cường sự trao đối chất, đốt cháy lượng mỡ thừa giúp no lâu hơn.

Các bạn có thể tham khảo thực đơn ăn kiêng giảm cân như sau:

Bữa sáng: Các bạn sử dụng 1 ly sinh tố chuối, 1 quả cam, và 1 bát canh súp rau tùy thích.

Bữa trưa: Các bạn nên sử dụng các thực phẩm nhiều chất xơ có màu xanh đậm và có thể ăn vài miếng gà nướng không chứa mỡ, ăn nhiều dưa chuột, bí đao và bắp cải.

Bữa tối: Các bạn nên ăn 1 miếng cá hấp khoảng 150g và ăn nhiều rau luộc.

Các thực đơn ăn kiêng giảm cân mà chúng tôi cung cấp cho các bạn hoàn toàn có thể áp dụng và đem lại hiệu quả cao. Các bạn nên kiên trì thực hiện các thực đơn phù hợp với cơ thể mình nhất để đạt được hiệu quả cao.

 

>>> Xem thêm: Xây dựng chế độ ăn giảm mỡ bụng khoa học

Nguồn: https://giamcan365.vn/

Bạn đang đọc: Gợi ý thực đơn ăn kiêng giảm cân Tại Thực đơn giảm cân

Bình luận

Tải Thêm
100% Rating
Điểm: 5 / 5
2 Bình chọn
 

Giảm cân cấp tốc - Phút chốc eo thon


Giảm cân cấp tốc - Phút chốc eo thon