Chế độ giảm cân trong 1 tuần siêu hiệu quả

Đăng bởi: admin | Lượt xem: 1056

 

Chế độ giảm cân trong 1 tuần

Ngày 1: Chỉ nên ăn trái cây (trừ chuối vì trong chuối có hàm lượng calo khá cao).

Ngày 2: Ăn tất cả loại rau củ mà bạn thích, không giới hạn số lượng. Rau xanh giúp giải độc và giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh hơn.

Ngày 3: Ăn trái cây kết hợp rau củ.

Ngày 4: Ăn 8 quả chuối + 3 ly sữa để bù đắp lượng kali, natri thiếu hụt trong 3 ngày trước đó.

Ngày 5: Một chén cơm nhỏ vào bữa trưa và 6-7 quả cà chua cho cả ngày.

Ngày 6: Ăn 2 bát cơm và nhiều rau.

Ngày 7: Ăn 1 bát cơm vào bữa trưa và bổ sung rau, nước ép trái cây ( không hạn chế số lượng).

Điều lưu ý quan trọng nhất của chế độ giảm cân trong 1 tuần này đó chính là bạn nên uống 2 - 3 lít nước mỗi ngày. Việc thực hiện chế độ giảm cân trong 1 tuần này liên tục sẽ giúp bạn có thể giảm được từ 4-5 kg.

Dẫu biết rằng ai cũng mong muốn giảm cân nhanh nhưng chúng ta lại cần chấp nhận sự thật rằng giảm cân là cả một quá trình đòi hỏi sự kiên trì, bền bỉ cao. Điều quan trọng nhất là bạn cần phải giảm cân 1 cách khoa học. Đó chính là lý do nếu thực hiện chế độ giảm cân trong 1 tuần trên đây, bạn sẽ thấy được hiệu quả bất ngờ.

Nguồn: https://giamcan365.vn

Bình luận

Tải Thêm
100% Rating
Điểm: 5 / 5
1 Bình chọn
 

Giảm cân cấp tốc - Phút chốc eo thon


Giảm cân cấp tốc - Phút chốc eo thon