Chế độ ăn kiêng giảm cân trong 1 tuần hiệu quả bất ngờ

Đăng bởi: admin | Lượt xem: 1661

Chế độ ăn kiêng này giúp bạn giảm cân, đốt cháy mỡ mà không bỏ đói cơ thể. Tất cả những gì bạn cần làm chỉ là ăn đúng loại thực phẩm khi đói. Chế độ ăn kiêng giảm cân trong 1 tuần là 1 trong những chế độ ăn kiêng giảm cân được nhiều chị em săn tìm nhất. Tất cả những gì bạn cần lúc này chỉ đơn giản là lựa chọn đúng các loại thực phẩm để ăn khi đói.

Nếu như bạn chưa hài lòng với vóc dáng cơ thể của mình, bạn muốn giảm thêm vài cân vì giúp mặc đẹp bikini hơn hay vì lý do sức khỏe thì hãy thử công thức giảm cân đặc biệt của phương pháp này. Mời bạn cùng tham khảo chế độ ăn kiêng giảm cân trong 1 tuần.

Ngày 1: Hoa quả

Chế độ ăn kiêng giảm cân 1 tuần

Vào ngày đầu tiên, bạn sẽ chỉ nên ăn hoa quả. Nếu như khát, thì bạn có thể uống bao nhiêu nước cũng được, nhưng ít nhất là 8 cốc/ngày.

Tuy nhiên, bạn cần chú ý rằng không được phép ăn chuối. Lựa chọn tốt nhất lúc này mà các chuyên gia khuyên bạn chính là dâu tây, dưa hấu, dưa vàng và đào.

Ngày 2: Chỉ ăn rau củ

Chế độ ăn kiêng giảm cân 1 tuần

Tương tự như ngày đầu tiên của chế độ ăn kiêng giảm cân trong 1 tuần. Lúc này thực đơn của bạn sẽ được thay bằng rau quả. Bạn có thể ăn theo nhu cầu hoặc chế biến bằng riêng cách mình thích. Gợi ý của chúng tôi dành cho bạn là luộc, hấp hoặc ăn sống luôn nhưng không được ăn bằng muối và dầu ăn.

Ngày 3: Hoa quả và rau củ

Tiếp đến ngày thứ 3, bạn có thể chỉ phải ăn hoa quả và rau củ nếu như thấy đói, nhưng tuyệt đối không được ăn chuối và khoai tây. Cần uống đủ nước khi thấy khát.

Ngày 4: Sữa và chuối

Chế độ ăn kiêng giảm cân 1 tuần

Trong ngày thứ 4 của chế độ ăn kiêng giảm cân 1 tuần, bạn sẽ ngập tràn trong chuối và sữa. Hãy ăn ít nhất 8 quả chuối cùng 3 - 4 cốc sữa. Không nạp thêm bất kì một loại thực phẩm nào khác vào trong cơ thể.

Ngày 5: Cà chua và gạo

Chế độ ăn kiêng giảm cân 1 tuần

Bạn chỉ được phép ăn một bát cơm cho bữa trưa và 6 quả cà chua cho cả ngày. Trong ngày thứ 5 này, bạn cũng sẽ phải uống nhiều nước hơn, bởi vì cơ thể lúc đó sẽ sản sinh ra nhiều acid uric do phải ăn cà chua.

Ngày 6: Rau củ và gạo

Chế độ ăn kiêng giảm cân 1 tuần

Bạn có thể ăn một bát cơm vào bữa trưa và chọn một trong bất kì loại rau củ yêu thích để có thể ăn kèm trong 1 ngày. Bạn cũng cần giảm lượng nước uống xuống còn 8 - 12 cốc cần thiết.

Ngày 7: Kết thúc

Chế độ ăn kiêng giảm cân 1 tuần

Ngày cuối cùng, bạn có 1 bát cơm cho bữa trưa, một cốc nước hoa quả mát lành và rau củ ăn cả ngày. Nước hoa quả sẽ giúp loại bỏ chất độc ra khỏi cơ thể.

Trên đây là chế độ ăn kiêng giảm cân trong 1 tuần phù hợp với đại đa số người dùng. Với các thành phần chính trong thực đơn là các loại rau quả, đây thực sự là thực đơn giúp các bạn đạt được mục đích cuối cùng. Chúc các bạn sức khỏe.

Xem thêm:

Nguồn: https://giamcan365.vn

Bình luận

Tải Thêm
100% Rating
Điểm: 5 / 5
1 Bình chọn
 

Giảm cân cấp tốc - Phút chốc eo thon


Giảm cân cấp tốc - Phút chốc eo thon