Chế độ ăn kiêng giảm cân trong 1 tháng

Đăng bởi: admin | Lượt xem: 2910

Ăn kiêng có thể giúp bạn nhanh chóng giảm cân. Tuy nhiên không phải ai cũng áp dụng đúng chế độ ăn kiêng cần thiết. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để có một chế độ ăn kiêng giảm cân trong 1 tháng.

Nguyên tắc của một chế độ ăn kiêng giảm cân trong1 tháng

Ăn kiêng tức là cách hạn chế chất béo, tinh bột đường. Nhưng cũng có rất nhiều chị em quan niệm từ ăn kiêng tức là sẽ nhịn ăn, ăn ít. Điều này có thể khiến chị em bị suy nhược cơ thể một cách nhanh chóng. Bởi, nhịn ăn để giảm cân sẽ làm cho cơ thể bị thiếu chất, thiếu năng lượng hoạt động đặc biệt gây thiếu máu lên não, tác động trực tiếp đến hiệu quả hoạt động của não bộ mỗi ngày.

Chế độ ăn kiêng giảm cân trong 1 tháng

Do vậy, để có chế độ ăn kiêng giảm cân trong 1 tháng đúng cách, an toàn khoa học chúng ta cần chú ý thực hiện theo những nguyên tắc như sau:

  • Bạn cần áp dụng thực đơn ăn giảm cân khoa học bình thường nhung ưu tiên thịt nạc, cá, rau củ quả, sữa tách béo. Sử dụng dầu thực vật từ 10- 20g mỗi ngày, muối chỉ nên dùng dưới 6g 1 ngày. Đồng thời, không ăn nhiều chất béo, mỡ động vật, nội tạng, nước ngọt hay chất kích thích, rượu bia.
  • Tránh ăn các món xào, món chiên nướng và cả món ăn nhanh nhiều dầu mỡ.
  • Ăn châm và nhai thật kỹ, tránh tình trạng chúng ta ăn quá nhiều.
  • Nên thay thế cơm bằng yến mạch, gạo lứt, khoai, ngô,...
  • Ăn nhiều bữa sáng, ít dần về chiều và tối. Không nên ăn sau khoảng 8g tối.

Một số thực đơn tham khảo của chế độ ăn kiêng giảm cân trong 1 tháng

chế độ ăn kiêng giảm cân trong 1 tháng

Thực đơn 1

  • Buổi sáng: Một bát phở với khoảng 20g thịt nạc cùng rau xanh ăn kèm ăn phở.
  • Buổi trưa: 2 chén cơm, canh chua nấu cá (cá chép 50 g, gia vị).
  • Bữa phụ: 200 g đu đủ chín
  • Bữa tối: 1 chén cơm (nên ăn bằng cách chia làm 2 lần xới), 300 g rau xanh, 30 g thịt lợn nạc rang.
  • Chú ý, uống 1,5-2 lít nước lọc trong ngày.

 

Thực đơn 2

  • Bữa sáng: ½  chiếc bánh mỳ ăn kèm 20g thịt nạc, 1 cốc sữa tách béo, 1 quả dưa chuột.
  • Bữa trưa: 2 chén cơm, 30 g thịt bò hoặc lợn nạc không mỡ, 300 g rau xanh tùy ý.
  • Bữa phụ : 200 g dưa bở hoặc táo.
  • Bữa tối: 1 chén cơm cũng nên chia thành 2 bận xới, canh cua rau đay (cua 50 g+ rau 200g)
  • Chú ý, uống 1,5-2 lít nước lọc trong ngày.

 

Thực đơn 3

  • Bữa sáng: 100g bánh cuốn nóng ít dầu ăn, 1 cốc sữa 1 quả dưa chuột.
  • Bữa trưa: 2 chén cơm, 30g thịt lợn nạc, 300g rau xanh.
  • Bữa phụ: 200g trái cây (tùy thích, nên chọn loại quả chứa ít đường).
  • Bữa tối: 1 chén cơm, đậu om cà chua (đậu phụ 100g, cà chua 30g), 300g rau xanh.
  • Uống 1,5-2 lít nước lọc trong ngày.

Trên đây là gợi ý những thực đơn cho một chế độ ăn kiêng giảm cân trong 1 tháng. Chỉ cần áp dụng đều đặn và kiên trì chúng ta sẽ giảm cân nhanh chóng khoa học nhất. Tuy nhiên, để đạt hiệu quả giảm cân cao chúng ta vẫn cần kết hợp từ 30 phút đến 1 tiếng tập luyện thể thao nhé. Hy vọng những gợi ý trên sẽ cung cấp cho bạn đọc những thông tin những mẹo hữu ích cho công cuộc giảm cân của mình.

Cám ơn bạn đọc đã quan tâm và chúc bạn sớm lấy lại vóc dáng thon gọn săn chắc.

 

Để nhận được tư vấn về sản phẩm và hướng dẫn cách đặt hàng bạn có thể để lại thông tin cá nhân thế trạng của mình tại hộp thư thoại hoặc có thể liên hệ trực tiếp với Sumbeau qua số hotline 0985.686.999 (04) 2268 0999, các chuyên gia của Sumbeau sẽ tư vấn hoàn toàn miễn phí cho bạn, đem đến cho bạn sự lựa chọn tốt nhất.

sumbeau

 

>>> Xem thêm: Thực đơn giảm cân sau sinh

>>> Xem thêm: Chế độ ăn giảm cân cho nam

Nguồn: https://giamcan365.vn

Bạn đang đọc: Chế độ ăn kiêng giảm cân trong 1 tháng Tại Thực đơn giảm cân

Bình luận

Tải Thêm
100% Rating
Điểm: 5 / 5
2 Bình chọn
 

Giảm cân cấp tốc - Phút chốc eo thon


Giảm cân cấp tốc - Phút chốc eo thon