Xây dựng chế độ ăn giảm mỡ bụng khoa học

Đăng bởi: admin | Lượt xem: 388

Chế độ ăn giảm mỡ bụng hiệu quả và khoa học là điều bất cứ ai cũng hướng tới trong quá trình giảm béo của mình. Khi ăn kiêng giảm béo mà vẫn phải đảm bảo đầy đủ dưỡng chất và không ảnh hưởng tưới sức khỏe.

Mỡ bụng được xem là phần dư thừa trên cơ thể. Tất các các chị em đều muốn gạt bỏ. Hiện nay có rất nhiều các phương pháp giảm mỡ bụng, tuy nhiên dù bất cứ phương pháp giảm mỡ nào cũng cần một chế độ ăn uống hợp lí. Sau đây, Giảm Cân 365 xin giới thiệu chế độ ăn giảm mỡ bụng giúp bạn có vòng eo thon gọn tự tin:

Ăn gì để giảm mỡ bụng

Trong chế độ ăn giảm mỡ bụng thì việc lựa chọc các thực phẩm là vô cùng quan trọng. Một số thực phẩm giúp đánh tan mỡ bụng, một số khác lại khiến tình trạng chảy xệ bụng càng trầm trọng.

Chế độ ăn giảm mỡ bụng cần nhiều rau xanh

Rau xanh là thành phần không thể thiếu trong chế độ ăn giảm bụng. Rau xanh có vai trò vô cùng quan trọng. Không chỉ cung cấp các vitamin bổ dưỡng cho cơ thể mà còn giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn nhờ thành phần chứa nhiều chất xơ. Việc này đồng nghĩa với các năng lượng khi vào cơ thể sẽ được chuyển hóa nhanh hơn, các chất béo dư thừa sẽ được giải phóng. Từ đó, phần mỡ bụng cũng xẽ giảm bớt. Tuy nhiên, bạn cũng không nên quá lạm dụng, ăn quá nhiều chất xơ sẽ dẫn đến tình trạng ợ nóng, đầy hơi,.. Các loại loại rau xanh chứa giàu dinh dưỡng và lượng chất xơ vừa đủ như cải bắp, rau diếp cá, cải bông,...

Rau xanh là 1 phần quan trọng trong chế độ ăn giảm mỡ bụng

Rau xanh là 1 phần quan trọng trong chế độ ăn giảm mỡ bụng

Các thực phẩm giàu Carbohydrate

Carbohydrate là tên gọi chung của các thành phần tinh bột hay đường. Khi ăn quá nhiều thực phẩm này sẽ rất dễ đến tình trạng béo phì. Tuy nhiên, không phải tất cả các loại thực phẩm chứa Carbohydrate  đều không tốt. Mặt khác, việc ăn kiêng quá mứa khiến cơ thể của bạn thiếu chụt chất Carbohydrate. Bạn có thể thay thế lúa gạo, khoai sắn bằng các thực phẩm khác như yến mạch, khoai lang, củ cải đường,..

Nên ăn ức gà

Trong chế độ ăn giảm mỡ bụng cũng cần một lượng thịt để cung cấp protein cho cơ thể. Tuy nhiên, trong các loại thịt chứa rất nhiều các chất béo, sự lựa chọn tối ưu lúc này là ức gà. Bạn nên hấp hoặc luộc, tránh chế biến với dầu mỡ.

Uống gì để giảm mỡ bụng

Uống nhiều nước

Khi giảm cân nói chung và giảm mỡ bụng nói riêng, bạn cần uống nhiều nước. Với một chế độ ăn uống nghèo nàn khi giảm cân, chắc chắn cơ thể sẽ gặp tình trạng đói rất nhiều. Và nước là vị cứu tinh lúc này, nước sẽ mang lại cảm giác no lâu hơn, giúp cân bằng lượng axit trong dạ dày. Ngoài ra, uống nhiều nước còn giúp cơ thể được thanh lọc các độc tố ra bên ngoài tốt hơn.

Các loại nước ép trái cây

Các loại nước ép trái cây không thể thiếu trong chế độ giảm mỡ của bạn. Các loại trái cây chứa rất nhiều dưỡng chất và vitamin. Chúng không chỉ giúp cung cấp nước mà còn cung cấp dinh dưỡng cho cơ thể trong những ngày giảm cân khắc nghiệt.

Nước trái cây trong chế độ ăn giảm mỡ bụng

Nước trái cây trong chế độ ăn giảm mỡ bụng

Xem thêm: Nước uống giảm mỡ bụng

Một số thói quen khi ăn uống giúp giảm mỡ bụng

Bên cạnh chế độ ăn giảm mỡ bụng, các thói quen ăn uống cũng tạo nên thành công của quá trình giảm mỡ này. Bạn nên hình thành các thói quen sau đây:

  • Luôn ăn sáng: Bữa sáng là vô cùng quan trọng. Nhiều người vẫn có thói quen bỏ bữa sáng, một số người khác lại côi đó là phương pháp giảm cân. Điều đó là hoàn toàn sai lầm. Khi bỏ bữa sáng, bạn sẽ tăng nhu cầu về bữa trưa hơn, năng lượng được nạp nhiều cùng một lúc sẽ gây ra mỡ thừa dưới bụng.
  • Chia nỏ bữa ăn: Không nên ăn quá nhiều trong mọt bữa, nên chia nhỏ thành các bữa phụ và giảm lượng thức ăn ở bữa chính.
  • Ăn tối ít hơn: Vào buổi tối, cơ thể ít vận động hơn, năng lượng không được giải phóng. Vì vậy nếu bạn ăn quá nhiều vào buổi tối sẽ dẫn đến  tích tụ mỡ thừa dưới bụng.

Bên cạnh một chế độ ăn giảm mỡ khoa học trên, bạn cũng cần xây dựng cho một chế độ sinh hoạt, vận động phù hợp để có thể có được vòng eo lý tưởng.

Để nhận được tư vấn về sản phẩm và hướng dẫn cách đặt hàng bạn có thể để lại thông tin cá nhân thế trạng của mình tại hộp thư thoại hoặc có thể liên hệ trực tiếp với Sumbeau qua số hotline 0985.686.999 (04) 2268 0999, các chuyên gia của Sumbeau sẽ tư vấn hoàn toàn miễn phí cho bạn, đem đến cho bạn sự lựa chọn tốt nhất.

Bạn đang đọc Xây dựng chế độ ăn giảm mỡ bụng khoa học tại Giảm mỡ

Bình luận

Tải Thêm
100% Rating
Điểm: 5 / 5
2 Bình chọn
 

Giảm cân cấp tốc - Phút chốc eo thon


Giảm cân cấp tốc - Phút chốc eo thon