Chế độ ăn giảm cân trong 1 tuần để có một thân hình quyến rũ

Đăng bởi: admin | Lượt xem: 218

Để sở hữu một thân hình chuẩn người mẫu đòi hỏi phải có một quá trình nỗ lực rất lớn. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp những thông tin về chế độ ăn giảm cân trong 1 tuần để có một thân hình quyến rũ. Mời các bạn chú ý theo dõi!!

Chế độ ăn giảm cân ở ngày đầu tiên

Trong chế độ ăn giảm cân trong 1 tuần thì ngày đầu tiên luôn là ngày khó khăn nhưng cũng quan trọng nhất, bởi nó quyết định ý chí giảm cân của bạn ở những ngày tiếp theo của lộ trình.

Ngày đầu tiên bạn nên cố gắng thanh lọc cơ thể, làm bạn với các loại hoa quả. Nhưng loại hoa quả bạn nên bổ sung vào thực đơn giảm cân của mình nhưb cam, chanh, bưởi, táo, lê,..

chế độ ăn giảm cân trong 1 tuần

chế độ ăn giảm cân trong 1 tuần

Chế độ ăn giảm cân ở ngày thứ 2

Ngày thứ 2 trong lộ trình thực hiện giảm cân trong một tuần bạn nên làm bạn thân với rau củ xanh.

Rau củ quả xanh không chỉ tốt cho sức khoẻ, đặc biệt là hệ tiêu hoá mà còn có tác dụng giảm cân cực kì hiệu quả. Những loại rau củ xanh mà bạn nên lựa chọn là dưa chuột, bắp cải, xúp lơ. Tuy nhiên với những món ăn được chế biến từ rau củ xanh bạn nên hết sức tối ưu, chỉ nên luộc.

Chế độ ăn giảm cân ở ngày thứ 3

Ở ngày này bạn có thể tự do ăn tất cả những loại hoa quả và rau xanh và mình yêu thích. Tuy nhiên bạn cần tránh xa 2 loại thực phẩm nhiều calo là chuối và khoai tây nhé.

Hoa quả và rau xanh rất dễ tạo cảm giác đói, chính vì vậy bạn nên uống thật nhiều nước lọc.

Chế độ ăn giảm cân ở ngày thứ 4

Chuối và sữa tươi không đường chính là một sự lựa chọn hoàn hảo cho một chế độ ăn giảm cân trong 1 tuần để có một thân hình quyến rũ.

chế độ ăn giảm cân trong 1 tuần

chế độ ăn giảm cân trong 1 tuần

Chế độ ăn giảm cân ở ngày thứ 5

Sau một khoảng thời gian bạn lãng quên mất tinh bột thì ở ngày thứ 5 bạn nên ăn 1 chén cơm nhỏ cùng với salat cà chua để cung cấp năng lượng cho cơ thể.

Để ngăn chặn tình trạng đói bạn có thể uống nước chanh mật ong, nhưng nên lưu ý là nếu bạn bị đau dạ dày thì không nên nhé.

Chế độ ăn giảm cân ở ngày thứ 6

Ở ngày thứ 6 của chế độ ăn giảm cân trong 1 tuần bạn nên lên một thực đơn với những món ăn được chế biến từ rau củ xanh và cơm trắng, vừa có lợi cho sức khoẻ vừa giảm cân rất hiệu quả.

Chế độ ăn giảm cân trong ngày thứ 7

Đây là ngày cuối cùng của một thực đơn giảm cân khoa học, bạn có thể thoải mái ăn những loại rau xanh, nước ép hoa quả và cơm.

Tuy nhiên để công sức của mình không đổ sông đỏ biển bạn cần có một chế độ rèn luyện thật khoa học.

chế độ ăn giảm cân trong 1 tuần

chế độ ăn giảm cân trong 1 tuần

Chế độ ăn giảm cân trong 1 tuần và những lưu ý

Bạn nên thực hiện chế độ với một tinh thần kiên trì nhất thì mới có một kết quả tốt nhất.

Bên cạnh việc thực hiện chế độ ăn giảm cân trong 1 tuần bạn nên thay đổi chế độ sinh hoạt hợp lý cũng như tập luyện thể dục thể thao.

Bài viết trên đã cung cấp những thông tin về chế độ ăn giảm cân trong 1 tuần để có một thân hình quyến rũ. Cảm ơn các bạn đã chú ý theo dõi!!

Xem thêm: Uống thuốc giảm cân có hại không

                Thuốc giảm cân - Đừng lãng phí tiền nữa và đây là lý do

Nguồn: https://giamcan365.vn

Bạn đang đọc: Chế độ ăn giảm cân trong 1 tuần để có một thân hình quyến rũ Tại: Món ăn giảm cân 

 

Bình luận

Tải Thêm
Tags
100% Rating
Điểm: 5 / 5
1 Bình chọn
 

Giảm cân cấp tốc - Phút chốc eo thon


Giảm cân cấp tốc - Phút chốc eo thon