Hướng dẫn cách nấu nước gừng giảm cân

Đăng bởi: admin | Lượt xem: 377

Chỉ với những nguyên liệu tự nhiên, công thức đơn giản bạn có thể loại bỏ được lượng mỡ thừa bấy lâu chỉ trong 2 tuần. Bạn tin không? Hãy cùng Giảm cân 365 tìm hiểu cách nấu nước gừng giảm cân mà không cần dùng bất cứ một loại thuốc gỉam cân không an toàn nào trong bài viết này nhé.

Công dụng nước gừng giảm cân

Chị em đang gặp những vấn đề về mỡ thừa tụ tập khu vực bắp tay, đùi, bụng. Nó không những khiến chị em mất tự tin mà còn khiến vóc dáng mất đi sự cân đối, thiếu thẩm mỹ.

cách nấu nước gừng giảm cân

Có những chị em do công việc thường xuyên phải ngồi nhiều, bận bịu đầu tắt mặt tối chăm sóc chồng con nhà cửa không có nhiều thời gian chăm sóc cho bản thân. Do vậy mà ngày càng nhiều chị em bị tăng cân, mỡ tích tụ nhiều hơn dày hơn và rất khó giảm.

Nhưng chị em đừng lo lắng, nước gừng có tác dụng giảm cân rất tốt. Không những chỉ có tác dụng là gia vị trong căn bếp nhỏ hàng ngày mà gừng còn có công dụng như một vị thuốc trị bệnh hiệu quả như viêm nhiễm, khớp, đau nhức, tim mạch...Gừng giúp cơ thể giữ ấm, 2 hoạt chất gingerol và shogaol có thể giúp cơ thể phân hủy chất béo nhanh hơn, ngăn ngừa chất béo tự nhiên phát triển và công dụng giảm mỡ bụng bằng gừng.

Chính vì vậy, nước gừng nấu là cách giảm cân nhanh chóng và an toàn là sự lựa chọn hàng đầu dành cho bất cứ ai muốn giảm cân.

Hướng dẫn cách nấu nước gừng giảm cân

Để có thể thực hiện cách nấu nước gừng giảm cân, chị em cần chuẩn bị những nguyên liệu và thực hiện theo cách sau:

cách nấu nước gừng giảm cân

Chuẩn bị:

  • 100 gram gừng
  • 2 lít nước

Cách nấu nước gừng giảm cân:

  • Gừng tươi sau khi mua về chị em mang rửa sạch và thái lát mỏng.
  • Đun sôi 2 lít nước và thả gừng đã thái ở trên vào đun với lửa nhỏ liu diu trong khoảng 15 phút thì tắt bếp.
  • Để nguội và uống hàng ngày. Nếu trường hợp chị em không muốn uống nguội có thể cất vào phích giữ nhiệt để nước gừng được ấm.
  • Sử dụng nước gừng nấu giảm cân thay cho nước lọc hàng ngày.

Xem thêm: Hướng dẫn giảm mỡ bụng bằng gừng và muối

Những lưu ý khi nấu nước gừng giảm cân

Nấu nước gừng giảm cân rất đơn giản. Tuy nhiên, chị em cần có một số chú ý như sau:

  • Nước gừng chỉ nên để dùng trong ngày, không nên đun lại để dùng.
  • Không dùng nước gừng nấu cho những trường hợp người bị bệnh: gan, sỏi mật, trẻ bị sốt, những cá nhân bị cảm nắng, dạ dày, tá tràng, người có thân nhiệt cao...
  • Khi sử dụng nước gừng nấu giảm cân cần kết hợp với tập luyện thế dục. Bạn hãy dành 30 phút mỗi ngày để tập luyện.
  • Tránh không để bạn rơi vào mệt mỏi quá sức, căng thẳng đầu óc. Điều này rất dễ khiến bạn tăng cân nhanh chóng hơn.
  • Ăn nhiều rau xanh để bổ sung chất xơ, trái cây để tăng cường vitamin, khoáng chất cần thiết. Đồng thời loại bỏ chất kích thích, nước ngọt có gas và các loại món ăn nhiều dầu mỡ.

Trên đây là cách nấu nước gừng giảm cân mà chúng ta có thế áp dụng để giảm cân tại nhà. Cách giảm cân này khá đơn giản và rất hiệu quả nhưng cũng cần sự khóe léo, thực hiện theo yêu câu và những lưu ý. Cám ơn bạn đã quan tâm theo dõi và chúc bạn sơm lấy lại vóc dáng vốn có!

Để nhận được tư vấn về sản phẩm và hướng dẫn cách đặt hàng bạn có thể để lại thông tin cá nhân thế trạng của mình tại hộp thư thoại hoặc có thể liên hệ trực tiếp với Sumbeau qua số hotline 0985.686.999 (04) 2268 0999, các chuyên gia của Sumbeau sẽ tư vấn hoàn toàn miễn phí cho bạn, đem đến cho bạn sự lựa chọn tốt nhất.

Nguồn: http://giamcan365.vn/

Bạn đang đọc: Hướng dẫn cách nấu nước gừng giảm cân tại Mẹo giảm cân

Bình luận

Tải Thêm
100% Rating
Điểm: 5 / 5
3 Bình chọn
 

Giảm cân cấp tốc - Phút chốc eo thon


Giảm cân cấp tốc - Phút chốc eo thon