Chi tiết 3 bài tập thể dục giảm cân hiệu quả mỗi ngày

Đăng bởi: admin | Lượt xem: 7273

Nhất dáng nhì da từ xưa đến nay vẫn là những quan niệm để đánh giá cái đẹp ở chị em phụ nữ. Do vậy, một vóc dáng thon gọn, săn chắc chính là mục tiêu chị em phấn đấu và thường xuyên tìm kiếm những cách giảm cân nhanh. Dưới đây là top các bài tập thể dục giảm cân đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều chị em.

Bài tập thể dục giảm cân 1

Ở bài tập thứ nhất mà Giảm cân 365 muốn giới thiệu đến bạn đọc có tên Plank. Plank là bài tập giảm cân rất tuyệt vời. Bởi không những có thể loại bỏ lượng mỡ thừa vùng bụng mà nó còn làm cho các cơ bắp săn chắc hơn, tạo khe múi. Ngoài ra bài tập giảm cân Plank còn có khả năng giảm thiểu hiện tượng đau lưng.

 

 bài tập thể dục giảm cân

Cách thực hiện bài tập thể dục giảm cân này như sau:

  • Nằm sấp xuống thảm tập, chống 2 khuỷu tay  sao cho vuông góc với vai.
  • Nhón mũi chân và nâng cơ thể lên cao sao cho cổ, lưng, chân có thể  thành một đường thẳng.
  • Giữ nguyên tư thế động tác này trong khoảng 20 giây trở đi kết hợp thở đều và siết chặt bụng.

Thực hiện cách tập thể dục giảm cân này mỗi ngày và tăng cấp độ khó cũng như thời gian bài tập lên cao hơn khoảng 5 giây mỗi ngày. Kiên trì theo kế hoạch tập luyện 30 ngày dể đạt hiệu quả.

>>> Xem thêm: Động tác giảm mỡ bụng nhanh nhất

Bài tập thể dục giảm cân 2

Một bài tập mang đến một vòng 3 chắc chắn, nảy nở có tên Squat đang làm mưa làm gió hiện nay. Đây là cách tập thể dục giảm cân phù hợp với mọi đối tượng.

Chỉ cân thực hiện theo những động tác sau bạn sẽ có ngay mộ bài tập thể dục giảm cân nhanh nhất:

 

 bài tập thể dục giảm cân

+ Đứng thẳng người và giơ 2 tay về phía trước mặt.

+ Hai chân dang rộng bằng vai

+ Hạ người xuống từ từ sao cho đúng tư thế  lưng thẳng, đùi song song mặt đất.

+ Cuối cùng quay trở lại tư thế ban đầu và sau đó thực hiện lại động tác khoảng 30 – 40 nhịp.

Kiên trì bài tập thể dục giảm cân này bạn sẽ sớm đạt được một đôi chân thon cùng một vòng 3 nảy nở, săn chắc nhất.

>>> Tìm hiểu thêm: Bài tập yoga giảm mỡ bụng

Bài tập thể dục giảm cân 3

Bài tập thể dục giảm cân cuối cùng mà Giảm cân 365 muốn giới thiệu đến bạn có tên Crunch. Đây chắc chắn là bài tập hiệu quả và là sự lựa chọn khá hoàn hảo cho bạn. Bởi bài tập có thể dành cho tất cả các đối tượng, giúp các bạn sở hữu ngay một thân hình săn chắc, giảm mỡ bụng hiệu quả chuẩn khe múi đối với từng giới.

bài tập thể dục giảm cân

Thực hiện bài tập thể dục giảm cân bằng các động tác sau:

+ Nằm trên thảm tập sao cho đầu, lưng, mông sát thảm tập đồng thời 2 chân chống lên.

+ Tay đặt đằng sau gáy, đỡ lấy đầu hoặc có thể để tay duỗi thẳng lên trên

+ Hít thật sâu và gập người lại

Để đạt hiệu quả bài tập thể dục giảm cân này cao nhất, chúng tôi khuyên bạn nên thực hiện liêu tục thường xuyên trong 20 phút mỗi sáng.

Trên đây là top các bài tập thể dục giảm cân mà giamcan365.vn muốn chia sẻ đến bạn đọc. Hy vọng qua những chia sẻ này bạn có thể nhanh chóng loại bỏ lượng mỡ tích tụ, sớm lấy lại số đo 3 vòng tuyệt vời nhất.

Cám ơn bạn đọc đã quan tâm và chúc bạn sớm lấy lại một thân hình tuyệt vời nhất!

Nguồn: https://giamcan365.vn

Bạn đang đọc: Chi tiết 3 bài tập thể dục giảm cân hiệu quả mỗi ngày Tại Bài tập giảm cân

Bình luận

Tải Thêm
100% Rating
Điểm: 5 / 5
1 Bình chọn
 

Giảm cân cấp tốc - Phút chốc eo thon


Giảm cân cấp tốc - Phút chốc eo thon