Hướng dẫn bạn bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả

Đăng bởi: admin | Lượt xem: 1438

Bạn rất tích cực giảm cân nhưng khi thấy thành quả thì chỉ thấy ngực teo, mông teo nhưng vong eo vẫn không có xu hướng giảm mạnh nhất lf mỡ vùng 2 bên eo. Lý do chính cho kết qủa giảm cân này của bạn là chưa kết hợp đúng các bài tập. Chính vì vậy hôm nay, giamcan365.vn xin được chia sẻ bí kíp gỉam cân giảm mỡ giúp bụng phẳng eo thon bằng bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả.

Bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả 1

bài tập giảm mỡ bụng

Bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả đầu tiên mà Giảm cân 365 xin được chia sẻ đến bạn đọc là sự kết hợp giữa 4 bước đơn giản của những động tác gập bụng thông thường. Và bài tập được thực hiện như sau:

 

Bước 1:

 

  • Nằm thẳng lưng, co đầu gối, bàn tay áp sát vào tai, khuỷu tay hướng ra ngoài.
  • Dùng cơ bụng nâng người lên xuống và thực hiện trong 10 lần.

 

Bước 2:

 

  • Nằm thẳng lưng, dầu gối co, 2 tay giơ thẳng lên cao.
  • Dùng cơ bụng nâng người lên xuống, tay để thẳng hướng về phía trước.
  • Thực hiện lặp lại 10 lần.

 

Bước 3:

 

  • Nằm thẳng lưng, co chân tạo vuông góc. Bàn tay áp sát vào tai, khuỷu tay hướng ra ngoài.
  • Nâng người lên xuống, đồng thời duỗi thẳng chân trái, co chân phải, xoay người về phía chân co.
  • Đổi chân và thực hiện 10 lần, mỗi chân 5 lần co duỗi.

 

Bước 4:

 

  • Nằm thẳng lưng, tay hơi cong chắp về phía sau. Hai chân giơ cao tạo ra một góc khoảng 125 độ.
  • Dùng cơ bụng dưới nâng chân lên xuống.
  • Thực hiện 10 lần lặp lại bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả này.

 

Bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả 2

bài tập giảm mỡ bụng

Bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả tiếp theo là bài tập kết hợp sử dụng một chế ghế và cần thực hiện theo các động tác giảm mỡ bụng như sau:

 

Đông tác co chân:

  • Ngồi trên ghế với tư thế lưng thẳng, hai tay sau lưng và chống vào mặt ghế.
  • Hai chân duỗi thẳng, nâng chân vuông góc với thân người (không nên để lưng chạm vào ghế)
  • Hít vào, gập đầu gối, chân sát với thân người. Thực hiện thở ra, hai chân về vị trí bước 2.
  • Thực hiện động tác co chân của bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả này 10 lần.

 

Động tác giãn gối:

  • Ngồi trên ghế với tư thế thẳng lưng, hai tay chống đằng sau lưng.
  • Nâng chân phải lên sao cho song song mặt sàn đồng thời hít thở vào nhẹ nhàng. Giữ nguyên tư thế 2 – 3 giây.
  • Co chân phải về vị trí ban đầu và thực hiện tương tự đối với chân trái.
  • Lặp lại các động tác cho 2 bên chân từ 10 – 20 lần.

 

Động tác nghiêng người:

  • Ngồi trên ghế sao cho lưng thẳng, hai tay đưa về phía sau gáy và đan vào nhau.
  • Hít vào và thân người nghiêng về phía bên phải, ngực hơi ưỡn về phía trước.
  • Sau đó, từ từ thở ra đồng thời đưa thân người trở về vị trí ban đầu.
  • Thực hiện tương tự bước 2 nhưng đổi bên, nghiêng người về bên trái.
  • Lặp lại động tác của bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả thứ 2 này từ 10 – 15 lần

 

Những lưu ý khi thực hiện bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả

  • Trước khi thực hiện những bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả trên bạn cần chú ý làm nóng người, nên khởi động với những động tác nhẹ nhàng từ 5 - 10 phút.
  • Nên thực hiện các động tác giảm mỡ theo cấp độ tăng dần từ nhẹ nhàng đến nặng hơn nhanh hơn.
  • Những bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả nhưng vẫn cần kết hợp với một chế độ ăn uống hợp lý mới đem lại kết quả giảm mỡ tốt nhất.
  • Có thể kết hợp với một số loại thực phẩm chức năng hỗ trợ giảm mỡ bụng hiệu quả. 

Sumbeau sản phẩm hỗ trơ giảm cân hiệu quả nhập khuẩ từ Pháp đem đến những công dụng giảm cân giảm béo tự nhiên nhất. Để nhận được tư vấn chuẩn xác về sản phẩm chức năng này bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo số holine hoặc để lại thông tin cá nhân tại trang web của Sumbeau.

Trên đây là những gợi ý về bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp ích cho quá trình giảm mỡ, giảm eo giảm cân cho bạn đọc.

Cảm ơn bạn đọc đã quan tâm và chúc bạn luôn khỏe đẹp.

Nguồn: https://giamcan365.vn

Bạn đang đọc: Hướng dẫn bạn bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả Tại Bài tập giảm cân

Bình luận

Tải Thêm
100% Rating
Điểm: 5 / 5
1 Bình chọn
 

Giảm cân cấp tốc - Phút chốc eo thon


Giảm cân cấp tốc - Phút chốc eo thon