6 bài tập giảm béo bụng nhanh nhất - Hiệu quả chỉ với 10 ngày tại nhà

Đăng bởi: admin | Lượt xem: 1388

Chúng ta có 6 bài tập giảm béo bụng nhanh nhất để có thể giảm mỡ bụng chỉ mất 10 ngày hoàn toàn để đánh tan các mỡ bụng, duy trì một vóc dáng cân đối hoàn hảo. Cùng tìm hiểu và tham khảo ngay 6 cách giảm béo bụng từ các chuyên gia để có một vòng eo thon gọn không mỡ thừa.

Bài tập làm giảm béo bụng 1 : Xoay chân

Bài tập giảm béo bụng 

Xoay chân được coi là bài tập làm giảm béo bụng hiệu quả với cách tập cực kì đơn giản lại nhẹ nhàng. Bài tập này tác động cả vùng bụng lẫn vùng đùi nên cực kì thích hợp với bất kì ai muốn giảm béo bụng và mỡ đùi.

Hướng dẫn bài tập giảm béo bụng :

  • Nằm thẳng ở trên sàn tập, 2 tay để duỗi thẳng theo chân.
  • Giơ chân phải lên cao, và xoay tròn theo 1 vòng kim đồng hồ trong vòng 5 phút. Tiếp tục lặp lại với chân trái.

Với bài tập thể dục giảm béo bụng này, bạn cần kiên trì thực hiện lặp lại 20 lần mỗi chân để có thể làm tiêu béo bụng một cách nhanh chóng và thích hợp với những bạn đang muốn giảm béo bụng và muốn giảm mỡ cơ thể.

Bài tập làm giảm béo bụng hiệu quả 2: Gập người

Trong số những bài tập để giảm đi béo bụng hiệu quả, gập bụng chính là động tác giúp cho cơ bụng của bạn có thể hoạt động tốt đa và làm tiêu hao lượng mỡ thừa trong khu vực này.

Hướng dẫn tập thể dục giảm béo bụng hiệu quả

  • Đặt 2 chân xuống dang rộng ngang vai
  • Cúi gập người và chạm tay xuống dưới sàn, chân vẫn phải giữ thẳng. Tay vẫn cần giữ nguyên, chân phải đưa sang bên trái rồi gập đầu gối trái, từ đó giúp trở về tư thế ban đầu.
  • Đổi chân và lặp lại các động tác như trên.
  • Cần kiên trì thực hiện bài tập làm giảm béo bụng này đều đặn 15 phút trước khi bạn đi ngủ mỗi ngày để thấy được hiệu quả không ngời.

Tập thể dục làm giảm béo bụng nhanh chóng với bài tập số 3 : Gập bụng vặn người

Bài tập giảm béo bụng nhanh nhất

Giống như các bài tập giảm béo bụng ở trên, bạn sẽ không cần phải sử dụng thêm bất kì một công cụ hỗ trợ nào, bạn chỉ cần chăm chỉ luyện tập cũng sẽ có một vòng eo thon gọn với động tác gập bụng vặn người :

Hướng dẫn bài tập giúp làm giảm béo bụng nhanh chóng :

  • Nằm ngửa lên trên sàn, 2 tay để sau đầu.
  • Từ từ nâng đầu cùng 2 chân lên cao. Co trân trái lên trên rồi quay đầu và vai sang bên phải.
  • Tiếp tục cùng làm với chân kia rồi quay đầu và vai về phía ngược lại.

Để giảm được béo bụng bạn nên lặp lại động tác này từ 10 – 15 lần để có một vòng 2 được vận động hiệu quả nhất.

Cách giảm béo bụng bằng bài tập 4 : Đạp xe

Bài tập thể dục để giảm béo bụng bằng động tác đạp xe sẽ giúp cho bạn tiêu hao từ 400 -500 calo, bởi vì vậy đây được coi là động tác để giảm béo bụng cực kì hiệu quả. Vậy thì bạn còn chần chừ gì mà không áp dụng ngay động tác đạp xe này vào bài tập giảm cân của mình ?

Hướng dẫn các bài tập để giảm béo bụng

  • Nằm thẳng lưng lên trên mặt đất, chân duỗi thẳng, để 2 tay đặt sau đồng thời gồng cơ bụng và nâng vai lên trên.
  • Hông, vai và mông của bạn sẽ cần được nâng cao hơn so với lưng.
  • Sau đó, tiếp tục thực hiện nâng đầu gối này lên thay phiên nhau để có thể tạo động tác tương tự đạp xe.
  • Thực hiện động tác này bằng cách để khuỷu tay trái chạm đến đầu gối chân phải và ngược lại.

Với bài tập giảm béo bụng nhanh này bạn cần thực hiện 15 lần cho mỗi bên.

Bài tập thể dục giảm béo bụng 5 : Đứng lên ngồi xuống

Bài tập giảm béo bụng

Có thể bạn đang thắc mắc không biết tại sao lại phải bài tập và nghĩ rằng bài tập này thật nhảm nhí sao có thể giảm béo bụng được đúng không ? Trên thực tế, động tác này là một trong những động tác có thể tác động tới toàn bộ cơ từ eo, hông, bụng cho tới tay, chân. Cùng tìm hiểu bài tập thể dục giảm béo bụng đơn giản

Cùng tìm hiểu bài tập giảm béo bụng hiệu quả:

  • Đứng thẳng người, 2 chân mở rộng ngang hông, đưa 2 cánh tay ra phía trước.
  • Từ từ hạ người xuống sao cho 2 đùi ở vị trí song song so với mặt đất, đầu gối không được vượt mũi chân.
  • Thực hiện mỗi hiệp 10 – 15 lần và tập từ 3 – 4 hiệp.
  • Bài tập này tác động đặc biệt tới vùng bụng, mông dưới, đùi giúp cho việc việc đốt cháy lượng mỡ thừa nhanh hơn.

Bài tập thể dục giảm nhanh béo bụng tại nhà số 6 : Tập với bóng

Không giống với các bài tập giảm béo bụng ở trên, ở bài tập này bạn sẽ cần có thêm sự hỗ trợ của 1 trái bóng. Tuy vậy, bài tập này khá là nhẹ nhàng và đơn giản, chúng sẽ không chỉ giúp cho các bạn có thể loại bỏ mỡ thừa tại vòng 2 mà còn giúp cho bạn có thể rèn luyện được sự mềm dẻo của cơ thể.

Cách thực hiện bài tập thể dục giảm cân với bóng :

  • Nằm ngửa, 2 tay để thẳng dọc theo chân, bàn tay úp dưới sàn.
  • Kẹp quả bóng cao su để ở 2 chân.
  • Hít thở thật sâu, rồi nâng bóng lên thẳng và vuông góc phần thân trên rồi từ từ hạ xuống.
  • Lặp lại động tác này từ 10 -15 lần.

 Xem thêm : 

Trên đây là 6 bài tập thể dục giảm béo bụng nhanh nhất và đạt hiệu quả cao có thể thực hiện ngay tại nhà. Tuy nhiên, nếu như bạn không lựa chọn bài tập trên thì có rất nhiều sự lựa chọn khác đơn giản hơn như sử dụng sản phẩm hỗ trợ giảm cân SUMBEAU. Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ hotline hoặc để lại thông tin liên lạc ở dưới đây.

Để nhận được tư vấn về sản phẩm và hướng dẫn cách đặt hàng bạn có thể để lại thông tin cá nhân thế trạng của mình tại hộp thư thoại hoặc có thể liên hệ trực tiếp với Sumbeau qua số hotline 0985.686.999 (04) 2268 0999, các chuyên gia của Sumbeau sẽ tư vấn hoàn toàn miễn phí cho bạn, đem đến cho bạn sự lựa chọn tốt nhất.

sumbeau

 

Bình luận

Tải Thêm
0% Rating
Điểm: 0 / 5
0 Bình chọn
 

Giảm cân cấp tốc - Phút chốc eo thon


Giảm cân cấp tốc - Phút chốc eo thon